Thursday, March 7, 2013

NIỀM VUI BẤT NGỜ!

     Cuộc đời ai cũng có những niềm vui, nhưng hôm nay có một niềm vui bất ngờ đến với mình, nó vui đến nỗi mình không thể diễn tả bằng lời!
     Đầu tiên mình xin cảm ơn những người bạn thân của lớp 6A6 đã cho mình một niềm vui, một kỹ niệm đẹp trong đời. Hôm nay học 3 tiết, sau tiết học thứ 3 ở trường các bạn mời mình đi uống nước ở quán A Chẩy. Nhìn nét mặt giấu giấu, diếm diếm của các bạn làm cho mình suy nghĩ mong lung. Một nhóm giữ mình lại, một nhóm đến quán trước, hình như có sắp đặt việc gì đấy chứ không phải uống nước bình thường. Một lát sau bạn Khải và Khoa lớp trưởng đạp xe lại bảo chúng mình đến quán. Bước vào quán, tới phòng máy lạnh, mình thấy các bạn đã chuẩn bị mọi thứ, trên bàn hiện ra chiếc bánh kem hình như chuẩn bị sinh nhật cho ai? Lại gần các bạn mới cười ồ lên "Chúc mừng sinh nhật Hiền Linh". Lúc đó cảm xúc mình lâng lâng khó tả, mình rất vui, đắm mình trong hạnh phúc bất ngờ. Mình như nghẹn lời nói "Cảm ơn các bạn!". Các bạn rất chu đáo đặt món gà rán, một trong những món mình yêu thích, bánh kem trên đó ghi "Mừng sinh nhật Hiền Linh 8-3" và được vào quán cà phê sang trọng có máy lạnh. Thế là mình có một buổi mừng sinh nhật đáng nhớ trong đời. Các bạn còn tặng cho mình một con gấu Poon rất xinh xắn! Mình sẽ nhớ mãi kỹ niệm này.
     Xin cảm ơn! xin cảm ơn các bạn! Mình rất sung sướng vì các bạn đã mang niềm vui đến cho mình, đến cả em trai mình cũng ghen tị nói "Chị sướng nhất!" còn mẹ mình nói "Đến nay 40 tuổi, mẹ chưa có cảm giác sung sướng được như con vậy". Một lần nữa xin cảm ơn các bạn Nhã Ý, Khánh Nhi, Lê Khải, Khoa_lớp trưởng, Dương_lớp phó học tập, Tiểu Bảo, Như Khoa, Tiểu Phụng, Ý Nhi, Thu Cúc. Một niềm vui bất ngờ! Một kỹ niệm không thể nào quên!  

No comments:

Post a Comment