Wednesday, January 30, 2013

ĐƯỢC THI OLYMPIC TIẾNG ANH CẤP TỈNH

Hôm qua ngày 29-1-2012 mình được cô giáo dạy tiếng Anh thông báo "Linh được dự kỳ thi olympic tiếng Anh cấp tỉnh" mình rất vui. Bao lâu nay hồi hộp mong chờ nay niềm vui đã đến. Số là mình đứng vị trí thứ 4 kỳ thi cấp huyện theo số điểm từ trên xuống nhưng số điểm thấp hơn 1000, mình lo lắng không biết được thi cấp tỉnh không? Tiếng Anh là môn mình đam mê nhất trong các môn học, bởi vì mình có ước mơ lớn nhất là được đi du học sau này. Hiện nay mình rất cố gắng trong học tập để thực hiện ước mơ.

6 comments:

  1. troi oi minh dc 1830 diem ki thi cap huyen ma chi dung thu 12 thoi do

    ReplyDelete
  2. Bạn học tiếng anh giỏi quá! bạn học trường nào ở đâu? Cho mình biết bí quyết không?

    ReplyDelete
  3. Oh please! You making a Blogspot for only showing your study result? I have a HCMC English Olympic with the 2000 point total! Stop trying to pretend you are an excellent-learner!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Oh yeah? You stop telling a girl like that when you can not be like her! You got 2000 only? I got 2200 perfectly without any mistake! So stop comenting like that!

      Delete
    2. Mình chưa xuất sắc nên không ngừng cố gắng. Các bạn thật giỏi, nếu được chia sẻ kinh nghiệm học tiếng anh cho mình với!

      Delete
  4. dan ngu tieng anh lai con tinh vi

    ReplyDelete