Sunday, November 4, 2012

KỂ LẠI BUỔI ĐẦU TIÊN ĐI HỌC

    

      Vào một ngày thứ hai đầu tuần, mẹ đánh thức tôi dậy để đi đánh răng rửa mặt và ăn sáng. Tôi ngủ hay thức dậy muộn, mới hôm qua, mẹ còn gọi đến năm sáu tiếng tôi mới chịu dậy. Vậy mà hôm nay mẹ chỉ gọi một tiếng thì tôi bậc dậy liền. 
     Ăn sáng xong mẹ chở tôi đến trường, trên đường đi tôi rất hồi hộp và háo hức như là đi dự hội. Khi tới cổng trường thì tôi thấy rất nhiều bạn học sinh ở đó. Mẹ dẫn tôi vào và đứng trước cửa lớp, cô giáo bước ra hỏi: "Em tên gì?" Tôi rụt rè trả lời: "Con tên là Linh ạ". Cô giáo cười trìu mền và dẫn tôi vào lớp để mẹ đi về. Sau buổi học đó tôi mới biết cô giáo chủ nhiệm tên là Thư.
     Buổi đầu tiên đi học của tôi như thế đó. Nó là một kỹ niệm đẹp làm tôi nhớ mãi đến ngày hôm nay.

9 comments:

  1. bai gi ngan the noi the chu bai cung tam duoc neu noi doan van

    ReplyDelete
  2. ẹc ảo tung chảo...bài nay ma dc 10 thi tớ đâm đầu..vua ngan vua chg ra gì...noi that lun do'

    ReplyDelete
  3. Cái này đâu phải của cấp II mà đòi làm dài, lỡ như của lớp 3 thì sao ?

    ReplyDelete
  4. chỉ làm đk thế này thui ak?thế này mà cũng đk 10.ở chỗ tui chỉ đk 7-8 lam cung.haizzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

    ReplyDelete
  5. chán thấy mồ thế mà cũng được điểm 10 sao.....ghê chán quá mức

    ReplyDelete
  6. chẳng hiểu sao lại đc 10. Bài ngắn thế này cho 8 là còn may

    ReplyDelete